Saturday, October 3, 2009

பிட்டு - 69

1. ஆபரேஷன் வேண்டாம்னு திரும்ப வார்டுக்கே அழைச்சிட்டு போறீங்களே ஏன் டாக்டர் ?

நீங்க அதிர்ஷ்டகாரர் நான் எதிர்பார்த்த பணம் வேறு இடத்திலே இருந்து கிடைச்சிடுச்சு!

==========

2. தட்டு போட்டு உட்கார்ந்த உடனே என் கணவருக்குச் சாப்பாடு போட்டுடணும் இல்லைன்னா ரொம்பக் கோபம் வரும் ..

ஏன் ?

கஷ்டப்பட்டு சமைச்சு வெச்சிற அவருக்கு இதுகூடப் பண்ணலைன்னா பின்ன கோபம் வராதா ?

==========

3. நீயும் உன் மாமியாரும் ஒரே வீட்டுல இருக்கீங்களே சமையல் யார் பண்ணுவா ?

ஒரு நாள் என் கணவர் பண்ணுவாரு மறு நாள் என் மாமனார் பண்ணுவாரு.

==========

4. உங்க மாமியார் தனக்கு தேள் கொட்டின விஷயத்தை உன்கிட்டே சொல்லலியா ?

ஆமாம் சொன்னா எங்க நான் சந்தோஷப்பட்டுடுவேனோன்னு வயித்தெரிச்சல் ..

==========

5. டாக்டர் என் கணவருக்கு ஞாபகமறதி வியாதி அதிகமா போச்சு ..

ஏன் .. .. ?

அவருதான் டாக்டர் சமையல் பண்றாரு ஆனா சாப்பிடும்போது சமையல் நல்லா இல்லைனு என்னைத் திட்டுறாரு.

==========

6. சுண்ணாம்புக்குப் பதிலா டிஸ்டெம்பர் பயன்படத்தாலாம்னு அந்த ஆளுகிட்டச் சொன்னியா .. .. ?

ஆமா ஏன் ?

அங்கே பாரு வெத்தலைக்குக்கூட சுண்ணாம்புக்குப் பதிலா டிஸ்டெம்பர் தடவுறாரு.

==========

7. நம்ம தலைவரு இப்பல்லாம் மேடையில வடநாட்டுத் தலைவர்களோடு ரெண்டு கைகளையும் தூக்கி போஸ்கொடுகடகிறதையே விட்டுட்டாரு தெரியுமா ?

ஏன் ?

போனவாரம் இப்படி நடந்த கூட்டத்துல போஸ் கொடுக்கறப்ப அவரோட வேட்டி அவுந்து போச்சு.


இன்றைய மினி பிட்டு ஜோக்கு:


8. கண்ணா உன்கூட விளையாட தம்பிப் பாப்பா வேணுமா, இல்லை, தங்கச்சிப் பாப்பா வேணுமா ?

எனக்காக நீங்க கஷ்டப்பட வேண்டாம் டாடி .. .. நான் எதிர்வீட்டுப் பாப்பா கூட விளையாடிக்கிறேன்.

No comments:

Post a Comment